Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT thăm chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận Đồng Tháp.

Cập nhật 09/09/2015 - 09:18:52 AM (GMT+7)

Ngày 09/8/2015, Đoàn công tác do TS. Trương Quang Mùi – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT dẫn đầu cùng ThS. Võ Xuân Thịnh – Đảng ủy viên – Phó phòng QLKH & SĐH, CN. Võ Thị Như Thủy – Bí thư Đoàn trường đã đến thăm và tặng quà cho các chiến sĩ Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận TP. Sa Đéc – tỉnh Đồng Tháp.

Thầy Trương Quang Mùi đã đại diện nhà trường tham dự lễ ra quân Hoạt động Vòng tay tình nguyện do Liên hiệp thanh niên TP. Sa Đéc tổ chức, đồng thời thầy đã trao tặng tượng trưng số tiền 22.000.000 đồng tương ứng với 50% kinh phí xây dựng nhà tình bạn cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Vân ngụ tại xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

TS. Trương Quang Mùi tham dự lễ ra quân Hoạt động Vòng tay tình nguyện

TS. Trương Quang Mùi trao tặng tượng trưng số tiền 22.000.000 đồng tương ứng với 50% kinh phí xây dựng nhà tình bạn cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Vân ngụ tại xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp

Ông Nguyễn Đăng Định – Bí thư Đảng ủy xã Tân Khánh Đông đã đại diện địa phương trao thư cảm ơn cho TS. Trương Quang Mùi

TS. Trương Qung Mùi và ThS. Võ Xuân Thịnh thăm nhà tình bạn do trường đóng góp một phần kinh phí và chiến sĩ góp công xây dựng

TS. Trương Quang Mùi tặng quà cho các chiến sĩ

Thầy đã rất vui mừng khi tất cả các chiến sĩ đều vui, mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ, được nhân dân và chính quyền địa phương ghi nhận đánh rất cao về hiệu quả công việc mà các chiến sĩ đã làm. Theo ông Nguyễn Đăng Định – Bí thư Đảng ủy xã Tân Khánh Đông đã rất vui mừng được đón tiếp và chân thành cảm ơn thầy, nhà trường đã tạo điều kiện cho chiến sĩ được đến, giúp đỡ địa phương đồng thời lôi kéo được các thanh niên tham gia các hoạt động để giúp đỡ nhân dân và địa phương mình đây là việc làm vô cùng ý nghĩa.

TS. Trương Quang Mùi đã rất xúc động và tự hào về những thành quả mà các chiến sĩ đạt được đó là ghi một dấn ấn rất đẹp về Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn trong lòng nhân dân và chính quyền địa phương. Thầy cũng mong rằng các chiến sĩ hãy đoàn kết phấn đấu hoàn thành các phần việc còn lại coi đây là một cơ hội để chúng ta giúp đỡ nhân dân đồng thời cũng là môi trường để các em rèn luyện bản thân và mong rằng các em sẽ đạt được kết quả cao hơn nữa trong học tập.

TS. Trương Quang Mùi trò chuyện với các chiến sĩ

Chiến sĩ Ngô Hoài Yến Nhi – sinh viên năm I Khoa QTKD đã đại diện các chiến sĩ chân thành cảm ơn những tình cảm mà thầy đã dành cho chúng em và hứa sẽ đoàn kết phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra và sẽ tiếp tục giữ gìn hình ảnh đẹp về trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn trong lòng người dân và chính quyền địa phương.

 Chiến sĩ Ngô Hoài Yến Nhi đại diện các chiến sĩ phát biểu

Tập thể chiến sĩ hát tặng thầy

Trong lúc trò chuyện thầy đã dặn dò các chiến sĩ “là thanh niên phải hăng hái, xong pha làm những việc khó khăn gian khổ, những việc chưa ai làm để rèn luyện bản thân đồng thời góp phần xây dựng quê hương đất nước”.

“…Bao yêu thương ơi mùa hè xanh vấn vương, đi muôn phương lưu luyến tình quê hương. Trong tim ta ơi mùa hè xanh thiết tha. Vang câu ca trên những chặng đường xa …” đó là bài hát mà tập thể chiến sĩ đã hát tặng thầy cũng như lời nhắn gởi của các chiến sĩ gởi đến thầy và nhà trường hãy an tâm chúng em quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với niềm tin của thầy và nhà trường cũng như truyền thống sức trẻ STU.

TS. Trương Quang Mùi, ThS. Võ Xuân Thịnh cùng ông Lương Văn Thiệt - Trưởng Ban Dân Vận TP. Sa Đéc, ông Nguyễn Đăng Định - Bí thư Đảng ủy xã Tân Khánh Đông chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ

Song song với việc thăm các chiến sĩ, TS. Trương Quang Mùi đã dẫn đoàn công tác đến dân hương tại mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh để tỏ lòng thành kính biết ơn đấng sinh thành của vị cha già dân tộc.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc

THPT


Tin Nổi Bật