Mã Trường

Mã Trường

Các hoạt động

Đại hội Đại biểu Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm - Nhiệm kỳ 2019 - 2022

Cập nhật 28/05/2019 - 12:25:38 PM (GMT+7)

Ngày 23/05/2019, Ban chấp hành Đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm (CNTP) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn khoa CNTP - Nhiệm kỳ 2019 - 2022 với sự có mặt của 78 đại biểu chính thức được triệu tập, đại diện cho hơn 600 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hiện đang học tập và công tác tại khoa.

Đại hội đã làm việc tích cực trong không khí trang trọng với sự tham dự của PGS.TS. Hoàng Kim Anh - Trưởng khoa CNTP, đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường, đ/c Trương Văn Tú - Phó Bí thư Đoàn trường, cùng với đại diện BCH các khoa bạn như Đoàn khoa Cơ Khí, Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh, Đoàn khoa Kỹ thuật Công trình, Đoàn khoa Công nghệ Thông tin, Đoàn khoa Điện - Điện tử, Đoàn khoa Design, cùng với các đ/c là nguyên Bí thư, nguyên Uỷ viên BCH Đoàn khoa các nhiệm kỳ trước.

 

Chào cờ khai mạc Đại hội

 

Đại hội đã tiến hành tổng kết các hoạt động mà Đoàn khoa đã thực hiện trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, nêu ra những mặt mạnh cũng như hạn chế cần khắc phục. Đồng thời, đại hội cũng tiến hành thảo luận và biểu quyết thông qua Phương hướng và nhiệm vụ sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại biểu tham gia đại hội đã thảo luận góp ý Văn kiện nhằm đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nâng chất lượng hoạt động của ĐVTN.

 

Đoàn Chủ tịch làm việc tại đại hội

Đại biểu tiến hành biểu quyết

 

Đại hội đã tiến hành bầu cử, bầu ra BCH Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí. Tại hội nghị lần thứ nhất, BCH Đoàn khoa tiếp tục bầu chọn Ban Thường vụ Đoàn khoa gồm 5 đ/c uỷ viên. Trong đó đ/c Nguyễn tấn Anh Nguyên được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn khoa, đ/c Tất Tính Đạt và đ/c Đặng Trương Anh Vũ đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư Đoàn khoa, Đ/c Nguyễn Thuý Trang và đ/c Hứa Gia Mẫn đảm nhiệm vị trí Uỷ viên Ban thường vụ.

 

Ban bầu cử tiến hành kiểm phiếu

 

Đại hội Đại biểu Đoàn khoa CNTP đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng với sự tín nhiệm của ĐVTN trong khoa, BCH nhiệm kỳ mới cùng nhau nhất trí phấn đấu học tập tốt và đưa các hoạt động phong trào của ĐVTN ngày một nâng cao về chất lượng cũng như số lượng.

 

BCH Đoàn khoa CNTP nhiệm kỳ 2019 - 2022


Giới Thiệu STU