Mã Trường

Mã Trường

Khoa tổ chức

Khoa Công nghệ Thực phẩm tổ chức hội thảo Quốc tế Propak 2019 lần thứ 14

Cập nhật 27/03/2019 - 04:42:34 PM (GMT+7)

Vào ngày 21/03/2019 tại Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn SECC, Khoa Công nghệ Thực phẩm phối hợp cùng với Hội khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam (VAFoST) và công ty UBM tổ chức thành công hội thảo quốc tế Kỹ thuật thực phẩm Việt Nam - VFES 2019 với chủ đề "Kỹ thuật thực phẩm và bao bì hướng đến phát triển bền vững".

Hội thảo quốc tế thường niên VFES được tổ chức trong khuôn khổ triễn lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 14 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam (Propak 2019). Khoa Công nghệ Thực phẩm là một trong những thành viên của Hiệp hội Khoa học Công nghệ & Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), là đối tác lâu năm trong tổ chức các hội thảo quốc tế của UBM. Tham gia vào triễn lãm lần này, khoa đã có một gian hàng triễn lãm giới thiệu về trường cũng như các hoạt động nổi bật của khoa trong công tác đào tạo, hợp tác quốc tế.

 


Gian hàng của khoa tại triễn lãm

 

Bên cạnh hoạt động triễn lãm, khoa còn chủ trì tổ chức một hội thảo khoa học với chủ đề "Kỹ thuật thực phẩm và bao bì hướng đến phát triển bền vững" với sự tham gia báo cáo của các giáo sư, các diễn giả uy tín trong và ngoài nước. Giảng viên của khoa đã có hai báo cáo trong hội thảo lần này là TS. Phạm Kim Phương và ThS. Đặng Minh Khánh hiện đang là nghiên cứu sinh tại ĐH Kasetsart Thái lan.

 

PGS. TS. Rangrong Yoksan - ĐH Kasetsart Thái Lan báo cáo chuyên đề đầu tiên tại Hội thảo

 

ThS. Đặng Minh Khánh tham gia báo cáo tại hội thảo

 

Hội thảo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp cũng như các nhà khoa học nghiên cứu thực phẩm đến từ các trường viện xoay quanh chủ đề về bao bì phát triển bền vững.

 

PGS. TS. Hoàng Kim Anh đang trao đổi với báo cáo viên tại hội thảo

 

Khách tham dự đặt câu hỏi cho báo cáo viên


Giới Thiệu STU