Mã Trường

Mã Trường

Thư Viện

Thư Ngỏ - Phong trào quyên góp các giáo trình, sách tham khảo chuyên ngành đã qua sử dụng

Cập nhật 19/04/2014 - 01:23:29 PM (GMT+7)

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

 

THƯ NGỎ

 Các bạn sinh viên thân mến,

 Trong quá trình học tập dưới mái Nhà trường, ngoài việc chăm chú nghe Giáo viên giảng bài thì bên cạnh chúng ta còn có một người bạn không thể thiếu để góp phần cho việc học tập thành công, đó chính là những quyển sách giáo trình, sách tham khảo.

 Ngoài nguồn tài liệu tham khảo tại Thư viện thì bản thân mỗi sinh viên đều ít nhiều phải tự trang bị cho mình một số sách chuyên ngành để phục vụ nhu cầu học tập của riêng mình. Tuy nhiêntrong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay thì không phải ai cũng có thểmua được đầy đủ những quyển sách phục vụ cho nhu cầu học tập của chính mình.

 

 Nhằm tạo điều kiện tương trợ lẫn nhau, giúp khai thác hết giá trị sử dụng của từng quyển sách, Thư viện Đại học Công nghệ Sài Gòn phát động phong trào quyên góp các giáo trình, sách tham khảo chuyên ngành đã qua sử dụng để hỗ trợ cho các bạn sinh viên khóa mới có hoàn cảnh khó khăn.

 Địa chỉ tiếp nhận : tại quầy lưu hành ở phòng đọc Thư viện STU.

 Thời gian : Bắt đầu từ ngày 21-4-2014 đến ngày 21-7-2014

 Sau khi chấm dứt đợt quyên góp, Thư viện sẽ tập hợp và công bố danh mục sách nhận được và thông báo để các bạn có nhu cầu đăng ký nhận sách vào đầu năm học tiếp theo.

 Thư viện STU bên cạnh việc cung cấp tài liệu phục vụ nhu cầu học tập, tham khảo của các bạn thì cũng là cầu nối để để mang những quyển sách của các bạn đến các đàn em có nhu cầu sở hữu thật sự.

 Rất mong các bạn sinh viên ủng hộ để kiến thức trong mỗi quyển sách mà ta sở hữu có thể được chia sẻ thêm cho đàn em.

 Xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Thư viện STU