Mã Trường

Mã Trường

Các hoạt động

Khoa Kỹ thuật Công trình họp mặt mừng 20 năm thành lập Trường-Khoa

Cập nhật 08/01/2018 - 03:58:02 PM (GMT+7)

Lúc 17g50 ngày thứ sáu 5-1-2017 tại Nhà hàng Kim Sơn, toàn thể thầy cô và cán bộ công nhân viên của Khoa Kỹ Thuật Công Trình (KTCT) họp mặt dự tiệc mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ sài Gòn và Khoa Kỹ Thuật Công Trình. Đến chung vui với Khoa KTCT có các chuyên gia, nhà doanh nghiệp, các giảng viên thỉnh giảng, các cựu sinh viên đã từ lâu hợp tác và có nhiều đóng góp xây dựng Khoa từ ngày mới thành lập cho đến hôm nay.

Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm Khoa cũng thông báo một số kết quả bước đầu về việc Kiểm định chất lượng giáo dục theo Tiêu chuẩn Bộ GD&ĐT, về các điều chỉnh chương trình đào tạo theo yêu cầu từ khảo sát các bên liên quan, sự phát triển đội ngũ giảng dạy và thành quả NCKH, số lượng sinh viên các bậc, các hệ.

Ban chủ nhiệm khoa thay mặt toàn thể thầy cô, CB, CNV của khoa trân trọng cám ơn đến tất cả bạn bè thân hữu, doanh nghiệp liên kết, cựu sinh viên hàng năm đều sắp xếp thời gian về tham gia với Khoa qua các hoạt động tuyển dụng, thực tập tốt nghiệp, góp ý điều chỉnh CTĐT, tặng học bổng KTCT.

Đặc biệt, trong tháng 1-2018 này Khoa KTCT cần sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp tuyển dụng, của cựu sinh viên bằng cách tham gia trả lời phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến về các vấn đề liên quan đến công việc kiểm định chất lượng giáo dục của Trường, Khoa.

Buổi tiệc về sau càng náo nhiệt và vui vẻ do có thêm nhiều bè bạn tham gia đến từ Trường ĐHBK HCM, Công ty Hồng Lĩnh, Công ty CPĐO Chợ Lớn, Công ty Tây Hồ, Công ty Tuấn Thịnh, Viện khoa học công nghệ phía Nam (BXD), các cựu sinh viên khóa 98, khóa 99, khóa 2005...

Vào khoảng 21g30, TS. Đỗ Đào Hải, Trưởng khoa KTCT nói lời cám ơn và chúc sức khỏe tất cả mọi người, sau đó tuyên bố bế mạc, buổi tiệc mừng chấm dứt trong không khí vui vẻ, thân thiện và an toàn.

Văn phòng Khoa KTCT


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật