Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường Đại học Công nghệ sài Gòn tham gia Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 tại trường THPT Nguyễn Văn Tăng.

Cập nhật 07/01/2020 - 01:00:00 AM (GMT+7)
Trường Đại học Công nghệ sài Gòn tham gia Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 tại trường THPT Nguyễn Văn Tăng.

Sáng 06/01, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tham gia Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 cùng 6 trường đại học khác tại trường THPT Nguyễn Văn Tăng (Q9).

Ngày hội lần này sát cánh cùng các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Văn Tăng trong việc chọn ngành, chọn nghề, qua đó xây dựng một tương lai vững chắc, cũng như cung cấp cho các em cái nhìn thấu đáo về kiến thức ngành nghề, cơ hội nghề nghiệp, tố chất cần trang bị khi chọn ngành học...

                            Ban cố vấn là các thầy cô đại diện của các trường đại học tham gia Ngày hội

                           Đại diện của trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) là Thạc sĩ Hoàng Ngọc Khải.

Trước khi buổi lễ bắt đầu, các bạn sinh viên STU phát cho các bạn học sinh sổ tay và cẩm nang để các bạn tham khảo.

 

Bạn nam sinh trường THPT Nguyễn Văn Tăng muốn biết về chính sách học bổng và điều kiện để nhận được học bổng của STU.

Ths. Hoàng Khải Ngọc cho biết :"STU có nhiều chính sách học bổng dành cho sinh viên đang theo học tại trường STU như Học bổng khuyến học, Học bổng dành cho sinh viên 5 tốt... Đồng thời đối với tuyển sinh năm 2020, STU cũng đã xây dựng 2 loại học bổng là Học bổng tài năng và Học bổng khuyến khích tuyển sinh. 2 loại học bổng này dành cho cả 5 phương thức xét tuyển của STU trong năm 2020. Bên cạnh đó, STU cũng có chính sách khuyến khích học sinh học các ngành công nghệ đang có nhu cầu nguồn nhân lực khan hiếm như Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông và Công nghệ Kỹ thuật Cơ - Điện tử. Thông tin chi tiết các em đến gian hàng của trường để thầy tư vấn kĩ hơn."

Tại gian hàng, các bạn học sinh THPT sẽ được tiếp cận nhiều hơn với những thông tin về thi kỳ thi THPT quốc gia, giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai đúng khả năng, sở trường, điều kiện của mình. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

Gian hàng của STU, nơi các bạn học sinh được tư vấn kĩ hơn về những thắc mắc, cũng như các bạn sẽ được chơi trò chơi

                                                                 và được nhận những món quà hấp dẫn


                                Các bạn học sinh đang được thầy giải đáp thắc mắc về vấn đề tuyển sinh, thi cử.

                 Các bạn học sinh tham gia trò chơi tại gian hàng STU rất hào hứng, phấn khởi và đông đúc.

               Các bạn học sinh có câu hỏi hay, cũng như tham gia trò chơi tại gian hàng STU nhận được quà

Khép lại Ngày hội, các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Văn Tăng có phản hồi rất tích cực, nhiều bạn cho biết các bạn đã có một buổi sáng có ý nghĩa, không chỉ với nhiều thông tin ngành nghề bổ ích mà còn có phần giao lưu cùng thầy cô, cũng như chơi trò chơi cùng các anh chị sinh viên. Trường Đại Học Công nghệ Sài Gòn hẹn gặp các bạn học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM trong những ngày kế tiếp.

Để tiếp tục được tư vấn thêm, Quý phụ huynh và các bạn học sinh đừng ngần ngại liên lạc với STU qua cổng thông tin:

* Hotline: (028) 38.505.520

* Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

* Website: www.stu.edu.vn

* Văn phòng: Phòng Quản lý khoa học và sau đại học Trường Đại học công nghệ Sài Gòn, 180 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh


Tin Nổi Bật