Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức lễ tổng kết năm học và tri nhân nhà giáo nhân ngày 20/11

Cập nhật 22/11/2019 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Ngày 20 tháng 11 năm 2019 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 tri ân các nhà giáo nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

Đến tham dự buổi lễ về phía đại biểu; Nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp Ông Hoàng Nghĩa Huỳnh - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng Thành phố HCM, Ông Trương Công Hồ - Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy Phường 4 Quận 8; Về phía nhà trường có sự tham gia của TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng, Ông Nguyễn Quang Tuyến - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Ngô Văn Tấn -  Thường trực Hội đồng Quản trị, cùng với tất cả các quý thầy cô lãnh đạo các đơn vị và giảng viên, học viên, sinh viên của trường. Đồng thời thông qua buổi lễ, Nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Văn nghệ chào mừng

Quý khách mời, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên tham dự lễ.

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy phát biểu tri ân Thầy Cô giáo.

PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng, đọc tổng kết năm học 2018 – 2019

ThS. Võ Xuân Thịnh – Phụ trách Phòng QLKH & SĐH,báo cáo công tác thi đua khen thưởng
năm học 2018 - 2019 và điều hành phần khen thưởng.

Đặc biệt với sự cố gắng của cả tập thể, trong năm học vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã vinh dự được Ủy ban nhân dân Thành phố trao tặng Bằng khen cho tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Ông Hoàng Nghĩa Huỳnh Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng Thành phố tặng Bằng
khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố cho STU.

Cũng trong dịp này, nhà trường đã trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc cho 13 tập thể; Tập thể Lao động Tiên tiến cho 03 tập thể; 75 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua và 29 cá nhân được nhận giấy khen Hiệu trưởng.

Các tập thể nhận danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc.

Các tập thể nhận danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến.

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua – đợt 1.

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua – đợt 2.

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua – đợt 3.

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua – đợt 4.

Các cá nhân được trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng – đợt 1.

Các cá nhân được trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng – đợt 2.

 PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu Trưởng, thay mặt tập thể nhà trường nhận hoa tri ân
từ TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy.

PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu Trưởng cùng Sinh viên tặng hoa tri ân ngày 20/11 đến TS. Trương Quang Mùi.

Bên cạnh đó, thông qua buổi lễ kỷ niệm, nhà trường đã vinh danh và tri ân các lãnh đạo, giảng viên, cán bộ đã có hơn 10 năm đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường đợt năm 2018 - 2019. Đồng thời cũng vinh danh các giảng viên tiêu biểu năm học 2018 – 2019.

PSG. TS Cao Hào Thi – Hiệu Trưởng và Ông Ngô Văn Tấn – TT HĐQT trao hoa và giấy khen cho
các Giảng viên tiêu biểu năm 2018 – 2019.

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT và ThS. Nguyễn Quang Tuyến Phó Chủ Tịch HĐQT Trao kỷ niệm chương và hoa cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên đã đóng góp và công tác tại STU hơn 10 năm đợt năm 2018 – 2019.

Và để hưởng ứng phong trào phòng chống rác thải nhựa STU đã tặng cho mỗi Giảng viên Cán bộ Nhân viên của nhà trường một bình giữ nhiệt. Một món quà thiết thực và cũng là một thông điệp ý nghĩa trong việc phòng chống rác thải nhựa đang được xã hội quan tâm.

PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu Trưởng và TS. Trương Quang Mùi tặng bình giữ nhiệt cho Giảng viên – Cán bộ – Nhân viên nhà trường.

Cũng trong ngày 20/11 Thầy TS. Trương Quang Mùi và Thầy PGS. TS. Cao Hào Thi đã đến từng lớp học để tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại đây, TS. Trương Quang Mùi đã nói :

"Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa thơm".

Các Thầy Cô rất vui mừng và hứa sẽ tiếp thu tình cảm từ lãnh đạo nhà trường và sẽ luôn luôn ghi nhớ tiếp tục thắp sáng niềm tin, lý tưởng cao quý mà các thế hệ thầy cô đã giữ gìn; sẽ kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được, nỗ lực, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhà trường,  Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp sức đào tạo thế hệ trẻ có phẩm chất, có năng lực và khát vọng để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

PGS. TS. Cao Hào Thi và TS. Trương Quang Mùi tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô.

Phòng QLKH & SĐH


Tin Nổi Bật