Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tiếp tục sứ mệnh Tư vấn Hướng nghiệp và Tuyển sinh trong ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2018 với chủ đề “Chọn ngành đúng”

Cập nhật 10/03/2018 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Tiếp tục sứ mệnh tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh cho các em học sinh THPT, ngày 10.3.2018 trường ĐH Công nghệ Sài Gòn lại hân hoan tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh với chủ đề "Chọn ngành đúng" và chào đón các em học sinh từ các trường THPT trong thành phố và các tỉnh lân cận nô nức đến với ngày hội. Và để tiếp đón quý thầy cô cùng các em học sinh được chu đáo hơn, thông tin đến các em được rõ ràng, đầy đủ hơn, năm nay ngày hội được tổ chức trong 2 ngày 10/3 và 17/3/ 2018.

Tham gia chương trình tư vấn là các thầy là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, nguồn nhân lực và tâm lý như PGS.TS. Trần Văn Nghĩa - Phó cục trưởng Cục khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Bộ GD&ĐT; ThS. Trần Anh Tuấn - Phó GĐ Trung tâm dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động Tp. HCM; PGS.TS. Bùi Hoài Thắng - Phó trưởng phòng đào tạo trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM; TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Chuyên gia tâm lý; PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU và trưởng các khoa đào tạo của STU.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội:

Từ tờ mờ sớm các em học sinh từ các tỉnh như Trà Vinh, Bến Tre, Long An đã có mặt tại sân trường STU. Dù vượt đường sá xa xôi nhưng các em vẫn rất hào hứng khi được tham gia vào ngày hội

Tất cả các khoa đã chuẩn bị sẵn sàng những mô hình, những thông tin bổ ích để giới thiệu với các em học sinh

Những phần quà là những chiếc bánh, chai nước, các quyển thông tin và những vật kỷ niệm nho nhỏ được trao tay từng em học sinh

Cả buổi sáng lẫn buổi chiều học sinh đều ngồi chật kín cả hội trường, không còn một chỗ trống

Các em háo hức với trò chơi hoạt náo khởi động chương trình

Ngoài việc đặt câu hỏi ngay tại hội trường, nhiều em học sinh cũng đã tranh thủ ghi ra các câu hỏi vào giấy và gởi đến ban tư vấn của chương trình


Các thầy cô trong ban tư vấn nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho các em

Sau buổi tư vấn trên hội trường, các em hào hứng tham quan các gia trưng bày của các khoa và tham gia các trò chơi ngay tại sảnh chính của STU.

Những phần học bổng đầy ý nghĩa được trao cho các em học sinh tiêu biểu của các trường.

Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp và Tuyển sinh của trường ĐH Công nghệ Sài Gòn sẽ còn tiếp tục diễn ra trong ngày 17/3/2018 sắp tới. Chúc các em gặt hái được nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn trường, chọn ngành nhé.

NTHL - P. QLKH & SĐH.


Tin Nổi Bật