Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đầy sức hút trong ngày hội tư vấn tuyển sinh tại trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM

Cập nhật 29/01/2018 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Ngày 28/1/2018, mở đầu cho mùa tuyển sinh 2018, Đội tuyên truyền tuyển sinh của trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đã tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018 do Bộ Giáo dục- Đào tạo và Báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ngày hội có sự góp mặt của hàng trăm gian hàng tư vấn của nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM nhưng trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn vẫn nổi bật với không gian trang trí ấn tượng cùng hai màu sắc truyền thống của STU là xanh- đỏ, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, các trò chơi thú vị, và là một trong những gian hàng thu hút nhiều phụ huynh cũng như các em học sinh ghé qua .

Các em học sinh vây kín gian hàng STU

Từ tờ mờ sớm hàng ngàn học sinh, phụ huynh từ TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu và cả các tỉnh xa xôi Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang đã đến với ngày hội để tham quan, tìm hiểu. Tuy chỉ vừa kết thúc học kỳ I nhưng việc chọn ngành, chọn trường đã được các phụ huynh cũng như các em học sinh lớp 12 tại các trường quan tâm sâu sắc.

Đến với ngày hội, ngoài những thông tin hữu ích về phương án tuyển sinh của trường, đội ngũ tư vấn còn giải đáp cặn kẽ cho các em việc chọn trường, chọn ngành, giúp các em hiểu rõ hơn mong muốn của bản thân và cách chọn ngành nghề phù hợp với năng khiếu, năng lực cá nhân.

94745567d4eac495e5328e58af4be264.JPG



Đội tuyên truyền tuyển sinh STU tư vấn cho các em học sinh


Ngoài ra, thông tin về trường, các ngành nghề cũng như thông tin tham khảo phương án tuyển sinh 2017 của STU cũng được chuyển đến tay từng em học sinh tham gia ngày hội


Các em học sinh háo hức với các trò chơi của STU

8bf2bfa77950c8fc38657409b53b7a25.JPG

Thông tin về trường được đăng trên màn ảnh rộng giữa không gian ngày hội

Sự tư vấn chuyên nghiệp, kỹ lưỡng của đội ngũ tư vấn nhà trường cũng như sự nhiệt tình, năng động của các bạn sinh viên STU đã để lại ấn tượng đẹp về môi trường học tập STU trong lòng quý phụ huynh và các em học sinh tại Ngày hội. Chúc các em thành công trong mùa thi sắp tới!

NTHL - P. QLKH & SĐH.


Tin Nổi Bật