Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - xét tuyển 2016 do báo Tuổi trẻ Tp.HCM tổ chức

Cập nhật 29/07/2016 - 11:46:49 AM (GMT+7)

Chủ nhật, 24/7/2016, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - xét tuyển 2016 được tổ chức bởi báo Tuổi trẻ Tp.HCM kết hợp cùng Bộ Giáo dục Đào tạo tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM diễn ra từ 7:00 đến 16:00.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi thu hút hơn 200 gian hàng cùng sự tham gia của hơn 80 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện....Trong đó, gian hàng của trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã để lại ấn tượng tốt đối với các phụ huynh, học sinh tham gia chương trình vì sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của mình.

 

Ban tư vấn luôn sẵn sàng để cung cấp những thông tin cũng như giải đáp những thắc mắc về các hình thức tuyển sinh, các thức đăng ký xét tuyển, hướng dẫn chọn đúng ngành, đúng nghề.... cho các phụ huynh và học sinh tham gia ngày hội. Không chỉ tư vấn trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn còn tổ chức đăng ký xét tuyển trực tiếp tại gian hàng thu hút hàng trăm học sinh tham dự.

ThS. Võ Xuân Thịnh tư vấn cho phụ huynh học sinh

Sự thu hút của gian hàng trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn không chỉ nhờ ban tư vấn mà còn có sự góp sức của đội ngũ sinh viên hỗ trợ luôn luôn nhiệt tình, thân thiện, hướng dẫn kịp thời cho các phụ huynh, thí sinh tham dự ngày hội.

Đội ngũ sinh viên trường tham gia hỗ trợ tại gian hàng


Tin Nổi Bật