Mã Trường

Mã Trường

Đối Ngoại

Hội nghị quốc tế về Tài chính - Kinh tế lưu vực Thái Bình Dương

Cập nhật 09/09/2015 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Ngày 16-17/7 tại TPHCM, trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) và trường Đại học Rutgers (Hoa Kỳ) tổ chức thành công  Hội nghị lần thứ 23 về Tài chính, Kinh tế, Kế toán và Quản lý lưu vực Thái Bình dương với chủ đề “Tác động của Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) đối với các dịch vụ tài chính, ngân hàng và quản lý trong khu vực Châu Á, lưu vực Thái Bình Dương và các quốc gia khác".

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT trường STU phát biểu tại Hội nghị

Với sự tham gia của hơn 200 học giả, chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách kinh tế đến từ các đại học, học viện, doanh nghiệp của gần 20 quốc gia. Đây là cơ hội cho các giáo sư và các chuyên gia về kinh tế, tài chính, ngân hàng, và các lĩnh vực quản lý cùng lãnh đạo các doanh nghiệp... chia sẻ với nhau những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, tư nhân hóa và quản lý rủi ro.

Đánh giá chung từ các phiên thảo luận, nhiều đại biểu cho rằng: Các vấn đề trong các bài tham luận được trình bày trong hội nghị lần này rất thích hợp với tình hình kinh tế tại Việt Nam hiện nay, đó không chỉ là cứ liệu tham khảo tuyệt vời cho các nhà nghiên cứu, các nhà làm chính sách trong nước, mà còn cho họ cơ hội hiểu thêm về các đặc trưng của sự phát triển kinh tế tại Việt Nam.

(Theo báo Giáo dục online)


Tin Nổi Bật