Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn - Ươm mầm kiến thức, tạo dựng hạnh phúc tương lai

Cập nhật 08/08/2014 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ dân lập TP.HCM được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, STU đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Từ một trường cao đẳng chỉ có 800 sinh viên ở khóa đầu tiên đến nay hàng năm Trường có khoảng 3.000 sinh viên nhập học, nâng tổng số sinh viên hiện đang theo học tại trường lên gần 10.000. Cơ sở vật chất của trường liên tục được đầu tư nâng cấp.

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU) – tọa lạc tại 180 Cao Lỗ, Phường 04, Quận 08, TP.Hồ Chí Minh. STU đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các trình độ như: Đại học chính quy, không chính quy, Cao đẳng, Liên thông Đại học và Sau đại học nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội, của đất nước, của cộng đồng và nhu cầu học tập của nhân dân. Hiện nay, STU đang tiến hành đào tạo và nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực: Cơ - Điện tử, Điện – Điện tử, Điện tử Viễn thông, Công nghệ - thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình, Mỹ thuật Công nghiệp và Quản trị Kinh doanh.

 

Sau 17 năm hình thành và phát triển, STU đã có cơ sở vật chất khang trang thuộc bậc nhất trong các trường ngoài công lập, tọa lạc trên một diện tích 20.000 m2. Diện tích xây dựng trên 28.000 m2, có 72 phòng học, có thư viện điện tử mới xây dựng, có ký túc xá với gần 500 chỗ ở, có 61 phòng thí nghiệm, xưởng thực tập đảm bảo đào tạo cho 11.000 sinh viên; ngoài ra còn có sân luyện tập thể dục thể thao, góp phần đào tạo toàn diện cho sinh viên. Không những đầu tư về cơ sở vật chất, Nhà trường còn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ giảng viên gồm 347 cán bộ, giảng viên, trong đó có 64% giảng viên có trình độ trên đại học.

Hàng năm STU nhận trên 3.000 tân sinh viên và số lượng sinh viên hiện tại của trường gần 10.000. Điểm đặc trưng của STU là chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng công nghệ, cập nhật nhanh kiến thức hiện đại, coi trọng kỹ năng thực hành và thực hiện theo Học chế Tín chỉ. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường luôn được bồi dưỡng trong và ngoài nước để nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp giảng dạy, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên nghiên cứu khoa học, tiếp cận những kiến thức khoa học hiện đại, và khả năng vận dụng thực tế. Vì vậy tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngày càng cao, theo điều tra có đến 96% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp và có ngành 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay.

Xuất phát từ triết lý “Người học là trung tâm của hoạt động đào tạo”, STU đã xây dựng khá hoàn chỉnh một hệ thống thông tin khoa học và công nghệ góp phần nâng cao năng lực của hệ thống quản lý theo hướng công nghệ hiện đại; tạo cho sinh viên tinh thần hăng say học hỏi, năng động trong suy nghĩ và hành động, để tiếp thu kiến thức một cách sáng tạo nhất. STU quyết tâm phấn đấu trở thành một trung tâm đào cán bộ khoa học công nghệ có chất lượng chuyên môn, có lòng yêu nghề và khát khao cống hiến. Ở STU ta tìm thấy một môi trường đào tạo lành mạnh, ở đây Thầy được tôn vinh, Trò được tôn trọng. Xây dựng một môi trường văn hóa học đường, văn hóa STU cho các thế hệ tương lai.

Với Slogan “Sức trẻ - Trí tuệ - Ước vọng”, STU quyết phấn đấu trở thành một trung tâm đào tạo cán bộ khoa học công nghệ có chất lượng chuyên môn, có lòng yêu nghề và khát khao muốn cống hiến xây dựng một môi trường đào tạo lành mạnh, ở đây Thầy được tôn vinh, Trò được tôn trọng.

 

Chỉ tiêu tuyển sinh : 2.300 Sinh viên
Thông tin chi tiết liên hệ: Văn Phòng Tuyển Sinh
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38.505.520 (Số nội bộ 107,115,116)
Website: www.stu.edu.vn (có tư vấn trực tuyến)

Tin Nổi Bật