Mã Trường

Mã Trường

Tin Đào Tạo

Liên đoàn KH&CN Thực Phẩm quốc tế thẩm định chương trình của khoa Công Nghệ Thực Phẩm

Cập nhật 31/05/2014 - 03:13:07 PM (GMT+7)

Nhân dịp sang Việt Nam báo cáo tại Hội thảo quốc tế Fi Vietnam 2014 (22/5/2014) do Hội KH&CN Thực Phẩm Việt Nam (VAFoST) và khoa CNTP trường STU tổ chức, thành viên hội đồng điều hành của Liên đoàn KH&CN Thực Phẩm quốc tế (IUFoST) gồm Bà Judith Meech (Canada), TS. Mary Schmidl (Hoa Kỳ), TS. V. Prakash (Ấn Độ) đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, ban chủ nhiệm khoa và thẩm định chương trình đào tạo bậc cao đẳng, đại học và liên thông đại học của khoa Công Nghệ Thực Phẩm.

Đại diện STU tiếp đoàn gồm có GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Cao Hào Thi - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, GS. TSKH. Lưu Duẩn - Trưởng khoa CNTP, TS. Hoàng Kim Anh - Phó trưởng khoa CNTP, ThS. Lê Thị Ngọc Phượng - Trưởng phòng Đào tạo, cùng các giảng viên, sinh viên khoa CNTP.  

 

Tổ chức IUFoST đại diện hơn 200.000 nhà khoa học và công nghệ thực phẩm của hơn 70 nước, hoạt động vì an toàn thực phẩm, an ninh lương thực và phát triển giáo dục và đào tạo ngành Khoa học và Công nghệ Thực phẩm. IUFoST có chức năng thẩm định và cấp chứng nhận chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Đây là chuyến thăm và thẩm định bước đầu của IUFoST tại STU, nối tiếp thành công của chương trình Giáo sư tình nguyện do IUFoST và VAFoST tổ chức từ năm 2010 mà trường STU là một trong những điểm đến được ưu tiên, mỗi năm đều có từ 1 đến 2 lượt giáo sư quốc tế đến giảng dạy. Ngoài ra, khoa Công nghệ thực phẩm STU đã thực sự khẳng định vị trí đi đầu trong hội nhập ở khối trường ngoài công lập bằng nhiều chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên với các trường đại học ở Thái Lan, Singapore, Đài Loan và Hàn Quốc. 

Chuyến tham quan đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt trong ban thẩm định của IUFoST. Ban chủ nhiệm khoa CNTP trường STU đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ và cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để IUFoST duyệt cấp chứng nhận chương trình đào tạo Công nghệ thực phẩm đạt chuẩn quốc tế cho STU.

Lãnh đạo STU tiếp các thành viên hội đồng điều hành của Liên đoàn KH&CN Thực Phẩm quốc tế (IUFoST)

Đại diện khoa CNTP báo cáo chương trình đào tạo của khoa

Lãnh đạo STU chụp hình lưu niệm cùng thành viên hội đồng điều hành của Liên đoàn KH&CN Thực Phẩm quốc tế (IUFoST)

(Khoa CNTP)


Tin Nổi Bật